perjantaina, lokakuuta 01, 2004

Grunsamlegur

Vaknaði klukkan 12:45 í morgun, átti að mæta fund í Hinu Húsinu kl. 13 en "það kom upp neyðartilvik". Svo var eins og ýmsum er kannski kunnugt var fundur sem ég mæti á í Menntamálaráðuneytinu kl. 14. Það er svo sem ekki í frásögu færandi nema að eftir hann var ég að fara ég í rannsókn fyrir Háskólan. Það átti að sækja mig í ráðuneytið háld fimm en fundurinn búinn 15:45.
Ég settist því niður (á gólfið) í andyrinu (eins og hálfviti) og tók upp tölvuna mína. Allir gömlu karlanir sem voru á leiðinni úr vinnu heilsuðu mér með "hvað er þessi að gera" tón!! og eftir 5 min kom svo öryggisvörður sem sagðist hafa verið sendur niður vegna þess að þetta þótti vera e-h dularfullt. Hélt fyrst að ég væri að mótmæla einhverju eða reyna að brjótast inn í tölvukerfið!! Svo stóð hann yfir mér og hélt þar að auki að ég hefði verið að settja konísa metið í smáralind, puff!
Síðan var í skemmtilega 2 tíma í þessari rannsókn á aðgengi blindra að windows stýrikerfinu, 3 rannsókninni á vegum háskólans sem fer í ég á árinu. Fæ bráðum hamsturs hlaupahjól!!
Jæja farinn að sofa, annar skemmtilegur fundur á morgun.
Og já staðfest að ég er að fara til Finnlands í nóvember. Og með það, vissi fyrst að gæti orðið fyrir hálfum mánuðu en Kaisu er búinn að vita það síðan í ágúst. Allveg hættur að botna í finnum, sem virðast flestir vita meira um mig en ég sjálfur!! En Hyvä Soumi enga síður.

5 Comments:

At 9:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 
At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hmm I love the idea behind this website, very unique.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your are Excellent. And so is your site! Keep up the good work. Bookmarked.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hey what a great site keep up the work its excellent.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home