torstaina, syyskuuta 02, 2004

Saanko käyttää puhelintasi

Jæja þá er það ljóst að ég er að fara eftir 9 daga til Finlands. Verð ein í Helsinki í 2 daga, kannski ekki allan tíman (;)) en það er kemur í ljós. Síðan í viku með hreifihömluðu krökkunum úr Nýjungu í Ungmennaskipta verkefni, ásamt samskonar hópum frá Finlandi og Austurríki. Er núna að vinna í því að fá leyfi í skólanum!!
Annarrs er ekkert að frétta nema anríki, samt nokkuð gaman. Fer á morgun að undirbúa að reyna að láta smíða risavaxin hvítan staf í tilefni af degi hvíta stafsins 15. október. Svo er að koma helgi og ég er að vonast að einhver bjóði mér að gera eitthvað skemmtilegt :D Enda verð ég ekki næstu tvær helgir þar á eftir.
Síðan er ég að fara með 'blinda' genginu úr skólanum á kaffihús á morgun; Begga, Birni og Helen. Þau síðarnefndu eru busar, vissi ekki af henni þar til í fyrra dag, alltof stór skóli!!
Já vel á minnst, mikið er rosalega orðið mikið að fólki í skólanum!!
Jæja, þarf að klára að læra :/

4 Comments:

At 9:53 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty design! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 11:47 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting site. Useful information. Bookmarked.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 

Lähetä kommentti

<< Home