tiistaina, syyskuuta 28, 2004

Sjúp sjare

Ætti að vera í frönskutíma en vegna þess að þau eru að horfa á mynd sem ég skil ekkert í er ég hér að hangsa upp á Miðgarði. Hér er enginn sem ég þekki. Þetta er búið að vera svona alla þessa önn að það er eins og ég þekki ekki neinn hérna lengur. Ég er reyndar á svo asnalegum tímum í skólanum og var síðan í burtu í dáldinn tíma.
Mánudagar eru svo skemmtilegir hjá mér Er í skólanum frá 10 til 3. Þá er ein af þessum skemmtilegu fundum mínum ;) og síðan tónlistarskóli frá 16:30 til 21. Gaman, gaman.
En dagurinn í dag er frekkar stuttur. En það er meira en nóg að læra þegar ég kem heim og orðinn peningalaus.... verða að lifa á matarkexi og þurru morgunkorni.
Annarrs er ekkert merkilegt sem ég get deilt með ykkur á þessum þriðjudegiþ
Þannig þá er komið nóg af þessu rugli um mitt þunna líf!

6 Comments:

At 9:53 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your website has a useful information for beginners like me.
»

 
At 10:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your are Excellent. And so is your site! Keep up the good work. Bookmarked.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

 
At 12:05 ap., Anonymous Anonyymi said...

What a great site, how do you build such a cool site, its excellent.
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

What a great site, how do you build such a cool site, its excellent.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home