sunnuntaina, syyskuuta 05, 2004

Nenni ekki

Er í leitikasti. Nenni ekki neinu, en hef svo margt að gera! Veit ekki heldur hvernig ég mun lifa það af að fara út í 10 daga fyrst ég er strax kominn eftir á í sumum greinum :/ En samt bara gleði, gleði!!
Fór í gærkvöldi með Örnu, Þórarni, Jóa, Salóme og Sölva á Bandaríska Indí bíódaga á myndina Spellbound (held að það sé skrifað svona!). Það var bara stuð í því. Sérstök mynd um bandarísku stafsetningarkeppnina. Ansi athyglisvert! Ef ég hefði svo mikið sem smá aukatíma til að fara á fleiri myndir myndi ég gera það. En.....
Núna verð ég að fara að læra! og gera eitthvað að þessum skýrslum sem bíða mín en. Alltaf eins og grjót sem hvílir yfir mér endalaust!!! Svo á ég von á einhverjum að austan til að hirða loksins þvottavélina sem er búinn að standa ónotuð inni á baði í meira en ár.

P.S. Ef þið vitið um vinnu sem gæti hentað mér, látið mig vita. Eða einhvern sem vill leigja 5 fm geymsluplás.
Kiitos paljon

3 Comments:

At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

 
At 10:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Good job. Go on.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

Interesting site. Useful information. Bookmarked.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home