perjantaina, syyskuuta 10, 2004

Mæti ekki í skólan fyrr en 21. sept :D

Já, er bara að fara að fara til Finlands. Gaman að því.
Er búinn að vera á hlaupum í allan dag. Snéri til dæmis öllu við til að leita að Þú ert öryrki bolnum.
Talvan mín er i lamasessi en ég mundi að ég er með lykla að skrifstofunni niðri svo ég fór bara hingað að blogga smá, veit þið mynduð ekki afbera að heyra ekki frá mér fyrr en ég kem heim aftur!!
Annarrs er það að frétta ég skrapp niðri í bæ með Mörtu, Kristjáni og Sísu. Gaman því enda orðið allt of langt liðið síðan síðast!
Vikan er búinn að vera alveg troðinn og ég hef eiginlega bara komið heim til að sofa.
Það er gaman að lífinu, njótiði þess með mér (eða ekki, ykkar er valið). Ekki skemmta ykkur allt of mikið meðan ég skrepp með hjólastóla genginu.
Party party, happy happy

Hjalti

9 Comments:

At 9:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Good job. Go on.
»

 
At 10:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

 
At 11:47 ip., Anonymous Anonyymi said...

What a great site, how do you build such a cool site, its excellent.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your website has a useful information for beginners like me.
»

 
At 12:05 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice idea with this site its better than most of the rubbish I come across.
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your are Excellent. And so is your site! Keep up the good work. Bookmarked.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home