tiistaina, syyskuuta 21, 2004

Þreyttur

Kominn heim. Þetta var vika sem ég mun aldrei gleyma. Kynntist fullt að frábæru fólk. Lærði næri meira um lífið og tilveruna en hingað til samanlagt. Fyrir þá sem vita ekki umm hvað ég er að tala um var ég viku í Finnlandi á ungmennaskiptum fyrir hreyfihamlaða krakkaþ Gæti sagt endalaust mikið um þetta en þið verðið bara að spjalla við mig ef þið eruð forvitinn.
Byrjuðum að settja í rútuna klukkan miðnæti á íslenskum tíma og var kominn heim að verða 6. Þó ég væri dauðþreyttur eftir 18 tíma ferðalag og mikla viku mæti ég samt í 2 tíma tónlistarsögutíma. Var samt alveg að sofna!!!
En já þetta var stuð, samt ÖmurLegt að vera svona nálægt sumum en samt ekki :(
Svo er bara kominn skóli aftur og ógeðslega mikið til að vinna upp. Gaman, gaman.
Þeir sem vilja heyra í finnska IDOL sigurvegaranum Hanna Pakarinen eru svo velkomnir í heimsókn.

3 Comments:

At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty site! Keep working. thnx!
»

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty site! Keep working. thnx!
»

 

Lähetä kommentti

<< Home