lauantaina, syyskuuta 04, 2004

Mikä se puhelinnumero on

Helgarfrí!! Loksins og það almennilegt í þetta skipti. Ekki að fara vera hér og þar og allstaðar í þetta skiptið! Fór upp á Reykjalund í gærmorgun til að panta risavaxinn blindrastaf frá Múlalundi. Þeir tóku mjög vel í hugmyndina og hann munn verða um 6 til 10 metra hár! En allavega fyrst að ég var kominn þanngað fór ég að heilsa upp á fólkið á deild A3. Ég var nefnilega þar í endurhæfingu síðasta sumar. Og það mundu allir eftir mér þar!!!. En ég er að tala um þetta vegna þess að það er eitthvað svo skrítið að koma þarna í fyrsta skiptið í meira en eitt ár og það var bara eins og ég hefði verið þarna í gær. Hvernig það að koma þarna þar sem ekkert hefur breyst á einu ári. Meðan ég og mitt líf hefur tekið svo miklum breytingum og á sumum sviðum oftar en einu sinni!!! Já ég get pælt í skrítnum hlutum.
En bara eins og ein hjúkan spurði hvernig gengi að búa ein.... Vegna þess að þegar ég var þarna var ég að fara að flytja hingað í Hamrahlíðina. En mér finnst vera ár og öld síðan!!! Allir þessir hlutir sem ég hef gert og hafa gerst á einu ári,,,, vá VÁ.
En nóg um það. Veit ekki hvort einhver skilur þetta. En ég get þó sagt hafa reynt að skrifa eitthvað háfleygara en um hvað ég geri dags daglega :P
Näkemiin

7 Comments:

At 10:26 ip., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 
At 10:39 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your website has a useful information for beginners like me.
»

 
At 11:47 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice colors. Keep up the good work. thnx!
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At 12:05 ap., Anonymous Anonyymi said...

What a great site, how do you build such a cool site, its excellent.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Interesting site. Useful information. Bookmarked.
»

 
At 12:20 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home