perjantaina, elokuuta 27, 2004

Onko täällä turvallista uida

Heill skólavika liðinn og jee jee., stuð þar :P Jæja frekkar skrítið að vera kominn að 3 ár, farinn að teljast gamall. Hvernig verður þetta þegar ég verð á 5 ári, vill ekki einu sinni hugsa um það!! Annarrs legst veturinn vel í mig ! Svo þeir sem vilja joina með mér í mikið djamm vetur skulu gefa sig fram (allt inna marka samt).
Veit samt ekki hvernig þessi önn á eftir að vera. Íslenska 503, úúú og alls 15 einingar (ekki svo mikið samt!) 2-3 aukagreinar í tónlistarskólanum. Síðan er ég að vinna í Ungmennadeild Blindrafélagsins, nefnd um dag hvíta stafsins (á fullu í því núna), undirbúningsnefnd um NSK ráðstefnu í ágúst 2005 (NSK = Nordisk samarbeids komité)(mikið í því líka), opinberi nefnd um mikilvægi blindraleturs, meðlimur í trúnarmannakerfinu, tengilður við Ungt fólk í Evrópu (fjall af pappírsvinnu framundan þar). Að öllu þessu töldu er ég svo að fara með hópnum sem ég vann með í sumar til Finlands í 10 daga í september, víííí. Ætla mér að strjúka frá hópnum þar í einhverntíma !! Annarrs hefði ég allrei verið að fara !!!!! Svo bara mikill vinna framundan, fyrir utan það að verð helst að ná að leigja herbergið (ef einhver er áhugasamur ;)) eða fara að vinna !!!


Jæja, 2 vikur í Finland !!!! :D:D

og ef þið hafið áhuga á að vita hvað stendur efst er það 'er hættulaust að synda hér?'

5 Comments:

At 10:39 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hallo I absolutely adore your site. You have beautiful graphics I have ever seen.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
»

 
At 12:05 ap., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty site! Keep working. thnx!
»

 

Lähetä kommentti

<< Home