sunnuntaina, elokuuta 15, 2004

Sumarfríið senn á enda :(

Já, vá hvað þetta var stutt sumar, enda það best mitt hingað til ;)
8 dagar í skólann, best að tala ekki meira um það !!!
Ég er svo bara að deyja úr leti hérna heima síðustu 3-4 daga....... Búinn að endurskipuleggja íbúðina mína. Því að ég ætla að bjóða herbergið mitt til leigu, einhverjum sem vill "búa" með mér og ég treysti! Svo þið vitið það þá ;) Já þetta er alltof dýrt fyrir mig einn, það er svo margt sem ég þarf að kaupa :P
Mynni svo á að allir velkomnir í heimsókn ;)

Bæ bæ

2 Comments:

At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
»

 
At 12:20 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home