tiistaina, lokakuuta 09, 2007

Kvöldblogg

Reynum nú að ná smá forskoti á hana!! ;) Þetta blog keppnisdæmi er samt ágættis dægrastytting og krydd í tilveruna á köldum haustdögum. Ekki það að ég hafi ekki nóg fyrir stafni en þetta er bara miklu skemmtilegra en allt sem ég á að vera að gera.

Ég fór í fyrsta finnskutíman á 2. önn í dag. Skildi ekki rassgat! Náði samt að læra það sem við vorm að gera, vandamálið er að ég hef ekki hugmynd um hvað við vorum að læra!!! Extra mikið útúr kú í dag en flestir tímarnir reyna samt ansi mikið á, en þeir eru líka skemmtilegir! Alltaf skemmtilegt þegar maður lærir nýja hluti í finnskri málfræði ;)

Allt þetta blogg og nú fer ég að verða tómur varðandi hugmyndir. Hvað viljiði að ég bloggi um, allar hugmyndir vel þegnar! Hvað sem er!!

2 Comments:

At 7:19 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hey mér líst rosa vel á þessa bloggkeppni ykkar, allavega veit maður hvað þið eruð að gera! Marta

 
At 1:28 ip., Anonymous Anonyymi said...

Ja hérna hér ! Ég er ekki búin að skoða blogg í háa herrans tíð... Allt að gerast.
Hvernig gengur í skólanum Hjalti minn? Blogghugmynd: Hvernig er veðrið þessa stundina í Finnlandi, er kalt eða heitt? Eða kannski bara svona millibilsástand eins og hér ? ;) Ég verð þó að viðurkenna að ég las ekki bíómyndalistann...

 

Lähetä kommentti

<< Home