perjantaina, heinäkuuta 13, 2007

That's summer in the greatest country of all!

Já nú er eins gott að finna gamla gírinn, ungmennaskipti no. 9 starting á morgun! Hvað er skemmtilegra en vika með evrópskum ungmennum í litlum finskum bæ? Jaa veit ekki, en ég er alveg þreyttur already! hehe nei nei It will be awesome fun!
Annnarrs er ég orðinn agalega fastur í enskunni, eins fer ekki milli mála á þessari síðu!... Um daginn hringdi í mig íslenskumælandi manneskja og spurði hvort þetta væri ég á móðurtungunni og ég svaraði á ensku, hversu slæmt er það!!!?

Heyrðu agalegt hvað ég er latur bloggari, ekki sagt ykkur frá Jónsmessunni enþá! Trussaskapur er þetta! En það varð aldrei að ég gerði ekkert þá, fór í grillpartý í Hertoniemi!
Fámennt og góðmennt var það! Eina sem verður að komast á blað var fullt fólk í hjólastólarallý og ég að reyna að hlaupa á eftir til að festa atburðinn á filmu! Nú og það að eftir klukkan ellefu um kvöldið skruppum við niðrá strönd og ... og... og fólk var að synda... í sjónum... eftir 23:00.... synda!
Annarrs segja myndir meira en trilljón orð...




Síðan hefur júlí bara flogið, reyndar sumarið allt! Jebb, sumarfríið mitt mikið meira en hálfnað! Eftir nákvæmlega mánuð verð ég kominn inn í 'stúdíó' að stilla aftur! Sakna þess nú samt eiginlega! Eins mega spess as it sounds að sakna að eyða mörgum, mörgum tímum á viku einn í herbergi að stilla alla þessa strengi!
En við höfum brallað ýmislegt, þar ber hæst dagur í skemmtigarðinu, Linnanmäki. Fórum þangað með nokkrum öðrum, nokkrar myndir þaðan líka. Já og ég hafði bara gaman í tækjunum á endanum ;) En líklega var mest legið í leti í júlí... its summe$r...


Svo eftir að tæplega 80 evrópsk ungmenni verða búinn að ganga að okkur dauðum í Eurajoki (fylgist með á camp blogginu) já eftir það er komið að því að some people flytji loksins!!....
Svo á að gera eitthvað hresst áður en skólinn byrjar!!! Tillögur?

2 Comments:

At 10:04 ip., Blogger Sigrún said...

Æðislega sætar sumarmyndir :D

 
At 11:39 ip., Blogger Bryndis said...

Fjör hjá ykkur virðist vera! Njóttu sumarsins.

 

Lähetä kommentti

<< Home