keskiviikkona, maaliskuuta 14, 2007

Moicca!

Ég fór í gær og sótti um debetkort í finnska bankanum mínum til að gera líf mitt léttara. Stundum hef ég alls ekki getað tekið út neinn pening, og í síðustu viku lifði ég af 10€
En núna get ég loksins fengið kort í Finnlandi því ég er kominn með finnsk persónuleikaskílríki.
En það er bara svaka sálfræðilega erfitt að sækja um slíkt, því það eru svo margar myndir á kortið í boði!
Ákvað að ég sé anti-Lordi fan í augnablikinu (Lordi og Eurovision æðið er orðið svoldið uppáþrengjandi hérna!).
Var að spá hvort það væri cool að velja Nightwish, en neiiii held ekki. Þó Tarja sé á myndinni og allt.
Hitt var svo ekkert svo spess, finnsk teiknimyndafíkúra kom til greina...
... en síðan koma það, Marimekko! Svo ég verð með Marimekko blómamunstrið á kortinu mínu, kúl ekki satt?

Á sunnudaginn eru þingkosningar hérna og ekkert annað talað um og ekkert annað í sjónvarpinu en stjórnmál (nema Eurovision, uffff). Fyrir mánuði gaf fyrirverandi kærasta forsetisráðherrans (sem hann hélt framhjá konunni sinni með). Þar er að finna lýsingar á öllu sambandinu og nánum stundum þeirra. Og textaskilaboð sem hann sendi henni birt í henni.
Jeminn, jeminn.... A) hverjum dettur í hug að skrifa svona bók. B) hverjum dettur í hug að lesa þetta! C) hvað sér fólk við þennan mann, hann er svo leiðinlegur! Heldur framhjá og segir kærustum upp í sms!
Og svo er fólk að velta fyrirsér hvernig Valgerður gat orðið utanríkisráðherra!

Ég er allt í einu dottinn í fimmta gír í lærdómi! Og ekki veitir af!!!! Svo ég er farinn aftur að lesa lífeðlisfræði og þýða texta yfir á finnsku!
Lífið ánægð og kát í þessum fallega marsmánuði!

7 Comments:

At 3:32 ip., Anonymous Anonyymi said...

úúúú á ekki að skella sér á eurovision? ;o) það myndi ég sko pottþétt gera!!
Kveðja frá Sheffield :o)

 
At 9:58 ap., Blogger Hjalti said...

Jaa, held ekki ;) Það er svo dýrt! Yfir 30.000 þúsund á forkeppnina!
En jaa ef einhvern hefði viljað koma með mér ;)

 
At 6:28 ip., Anonymous Anonyymi said...

er bara eitt verð?? Ef ég væri STÖDD í Finnlandi þá myndi ég sko með glöðu geði koma með þér!! ;oD Soldið dýrt að splæsa í flug fram og til baka til Finnlands OG eurovision :op

 
At 10:47 ip., Blogger Unknown said...

gott og gaman að heyra frá stuðinu í suome finland-
hér er stuð og guð líka ef menn vilja. "Takið ker".
þín Solveig

 
At 8:14 ip., Blogger Sigrún said...

Marimekko rúlar :) Finnski forsætisráðherrann gerir það aftur á móti greinilega ekki... kannski ágætt að vita að það er steikt fólk í stjórnmálum á fleiri stöðum en Íslandi!! Eða kannski ekki...

 
At 1:12 ip., Blogger Hjalti said...

Njaa þetta er eini pakki sem eftir er á Eurovision (og einn sá ódýrasti)
Solla að lesa blog! Gaman að því!

 
At 11:29 ip., Anonymous Anonyymi said...

Jah.. Í rétta slúðurstuðinu þá myndi maður kannski vilja hnýsast í þessa bók. Myndi samt frekar horfa á sápuóperu um þetta ef hún yrði gefin út. Það mættu samt ekki vera allt of gamlir leikarar í henni.

 

Lähetä kommentti

<< Home