perjantaina, toukokuuta 18, 2007

We survived the horror!

Sumar og sól, kaerleikur og hól. Allavega 16 stiga hiti í dag og 19 stig á morgun, ójee hvílík saela! Tvaer vikur eftir af skólaárinu og sídan hid langthráda sumarfrí!
En og aftur hefur lítid gerst í mínu lífi hérna og allar fréttir vaeru uppdate á einhverju gömlu.
Í vikunni framundan (tveimur mánudum eftir áaetlun, how týpískt) verdur íbúdinn loksins full af húsgögnum og húsbúnadi, sem gerir mig audvitad mjög happy.

Well í dag fékk ég líka uppkast af stundartöflu naestu annarr. Hún inniheldur, Finnsku, stillingar, 'Proffecional english for tunners', píanókennslu, orgelkennslu, 'Uppbygging píanós', líkamsraekt og jafnvel söngtíma.
Tetta er 1. önn af fimm, hljómar sem mest spennandi og ögrandi önnin mín hérna til thessa!

Sjálfstaedisflokkur og Samfylking... veit ekki hvad mér finnst um tad! Auddad sáttur ad sjá flokkinn minn og stjórnmála átrúnadargod fara í stjórn. En Sjálfstaedisflokkurinn er bara svo mikid helvíti! En Gudni og Steingrímur!!! hefdi tad nokkuntíman virkad sem skildi triggja flokka stjórn med 34 menn, varla... svo hvad er tá annad haegt ad gera?

Okey, farinn út ad njóta sumarsins.... aaa, allt ordid laufgad og graent!
Jebb aetla ad njóta tessa vedurs tví tad er spá heitu sumri, I will die!

1 Comments:

At 6:53 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great work.

 

Lähetä kommentti

<< Home