tiistaina, lokakuuta 31, 2006

Kanína!

Já ég er kanína! Ég ferdast oft í lestar og metrokerfinu án thess ad borga, thad gerir mig ad kanínu.
Tímabundinn rádstöfun thó.
Og thad snjóadi í Espoo í dag, víhíí. Fyrsti snjórinn kom samt í gaer en vard bara ad ogedslegu slabbi en í dag kom fyrsta dag-frostid.

Fékk nýju tölvuna mína í fyrradag eins og thid takid líklegast eftir thví á stafanotkuninni. Hún er frábaer enda hinn ordinn lúinn eftir ferdalög um ansi mörg Evrópulönd.
Svo nádi ég med minni snilld ad laesa íslenska SIM-kortinu mínu! Og er ekki med eitthvad puk númer. Hvad geri ég thá ???
Já ritstífla í dag....

Frábaer framistada í kommentum!

7 Comments:

At 10:45 ap., Anonymous Anonyymi said...

Ég gat farið niður í síma og fengið kortið opnað einu sinni þegar ég læsti því og fann ekki puk númerið... kannski geturu hringt?

 
At 4:58 ip., Blogger Hjalti said...

Takk fyrir ábendingun... ákvad samt ad senda teim fyrst mail og sjá hvernig tad fer... ódýrara.

 
At 3:37 ip., Anonymous Anonyymi said...

Ertu kanína? Ég minni á fyrri kommentaumræður um kanínur.

 
At 7:17 ip., Blogger Hjalti said...

Hmm... Bryndís!!!

 
At 6:50 ip., Anonymous Anonyymi said...

Ha... hvaða fyrri kommentaumræður um kanínur? Ef þú meinar albínóaumræðuna þá bendi ég á að Hjalti er að sjálfsögðu þátttakandi í alheims-yfirráða-plotti albínóanna ;)

 
At 9:10 ip., Blogger Hjalti said...

Ég?? how? 'saklaus'

 
At 9:29 ap., Blogger Hjalti said...

Bryndís er bara sjálf kanína ;)

 

Lähetä kommentti

<< Home