torstaina, syyskuuta 28, 2006

Beautiful days

Það er búið að vera mega gott veður hérna fyrir austan!
Á þriðjudaginn var sportday eftir hádegi í skólanum. Fórum að vatni í nágrenninu (þar sem skuggalegt morð var framið fyrir fjörtíu árum). Veðrið var álíka og á fínum júlídegi á Íslandi. Eitt sem ég prófaði var strandblak aðlagað sjónskertum, hehe.

Vá hvað mér líður merkilega að fara tvisvar í viku að læra finnsku í háskólanum (maður er svo stór ef maður er í háskóla:Þ).
Mér ríkur fram í náminu, svaka gaman. Líka stemming í að vera í svona alþjóðlegum hóp. Þeir sem ég hef kynnst koma frá Eþjopíu, Rússlandi, Kína, New York og Úkraínu.

Já lífið er gott og flott.

Í fyrramálið fer ég í sjónþjálfun. Það verður spennandi!! Hef aldrei farið í slíkt enda er það eins og annað ekki í boðí á Íslandi, jaa smá en ekki neitt professional.
Og í dag byrjaði ég að læra enska blindraletrið en það er geðveikt flókið.
Mitä sinä opiskelet?
Minä opiskelen suomea ja pianon viritys.
Mitä kuuluu?
Hyvää, kiitos! Entä sinulle?

3 Comments:

At 3:31 ip., Blogger hukkatyttö said...

Sinä opiskelet pianonviritystä.

So that's 'pianonviritys'
with the 'partitiivi' form
(-a, -ä, -ta, -tä).
Just like 'minä opiskelen suomea',
not 'minä opiskelen suomi'.

Just you to know it ;)

Greetings from the best future language teacher in Tampere!
hi hi

 
At 6:39 ip., Blogger Hjalti said...

Hehehe... thanks, again! Maybe I have to post my homework here so you will correct all my misstakes ;)
Yes, the wayyy best future language teacher in Tampere...
Sinä asut Tamperessa.

You other people, if you haven't been to Tampere... oh gash you have to go there, the greatest city of all!!!!

 
At 11:36 ap., Blogger Salóme Mist said...

Hljómar eins og lífið leiki við þig þessa daganna :) Njóttu þess í botn!

 

Lähetä kommentti

<< Home