sunnuntaina, syyskuuta 17, 2006

Gamlir draugar

ÉG tók próf um andlegan þroska manns á netinu um daginn og fékk niðurstöðuna að ég hefði andlegan þroska á við 12 ára! !!! Siss piss...
En nú er ég samt farinn að trúa því. Fór nefnilega á tónleika með stóru hlutfalli gesta á þeima aldri. Elämä lapselle eru árlegir styrktartónleikar, sýnir í sjónvarpi. Ekki ósvipað landssöfnunum heima.
Meðal þeirra sem komu fram voru, The Crash, The sunrise, Lordi, Basshunter, Kim Wild og Anti Tuisku. Enginn Hanna Pakarinen.
Þegar yfir tíuþúsund manns öskruðu heyrnina frá öllum þegar Lordi byrjaði að spila þurfti maður mikið að vanda sig við að heyra einhverja tónlist... komst líka nálægt því þegar þessi Basshunter fór úr að ofan..
Jájá þetta er það merkilegasta að frétta héðan í þetta skiptið...

3 Comments:

At 9:39 ap., Anonymous Anonyymi said...

Lordi tónleikar! Frábært!! :) ég vildi að ég hefði verið með!

 
At 8:23 ip., Anonymous Anonyymi said...

Basshunter er náttla bara kúl sko...
"hun heddar anna, anna heddar hun" ;) lagið sem ég sendi þér ;)

 
At 10:20 ip., Blogger Hjalti said...

Ég vildi líka að þú hefðir verið með !!!! !!!!! !!!!

Já hann tók auddað það lag, jeminn ;)

 

Lähetä kommentti

<< Home