tiistaina, lokakuuta 17, 2006

Ár frá niðurlægingu

Er það ekki alveg týpiskt að þurfa að verða lasinn þegar maður er í vetrarfríi.
Helgin var hinsvegar hress. Tók þátt í Youth forum finnsku blindrasamtakanna.
Við sem komum frá Helsinki fórum með rútu frá lestarstöðinni klukkan 9 á laugardagsmorguninn og þar var kona sem var aðstoðarmaður á ungmennaskiptunum í Tyrklandi og Íslandi. Svo við rifjuðum upp minningar og skemmtilegar sögur...
Annarrs þekkti ég um helmingin af fólkinu þarna úr hinum ýmsu samstarfsverkefnum sem Ísland og Finnland hafa haft
Eftir að við komum á staðinn og snætt hádegismat byrjaði fjörið. Þema forumsins var teiknimyndasögur. Það voru nokkur workshop sem tengdust því, skemmtilegast er það sem Sigrún vildi að ég segði ykkur frá. Þar sem við teiknuðum okkar eigin teiknimyndasögur. ég gerði eina um Herkýr í NOKIA stígvélum sem unnu kjarnorkustríð og tóku yfir heiminn.. tók eina myndina með mér til minningar ;) Hehe já þetta var inspired af ákveðni manneskju þarna sem er alltaf að gera einhver kúa komment á mig hehe... já maður ólst víst upp með þeim.
Lukku Láka innblásið kvölddagskrá var snilld, mesta skemmtun sem ég hef haft hérna...
Daginn eftir var aðalfundur þeirra og dagskrá í miðbæ Hämelinna í tilefni dags hvítastafsins. Ratleikur með vísbendingum í útvarpssögu um Tinna. Svo var farið á Subway, ég pantaði allt á finnsku :) Var auðveldara þegar var með fólki sem maður þekkir. Smá heimþráarfíllingur (jákvæður) að fara á Subway.

Jámm, Tampere á morgun, tónleikar á fimmtudaginn, Noregur á föstudaginn. Hef ekki tíma í veikindi!

5 Comments:

At 4:15 ip., Anonymous Anonyymi said...

Við blásum á veikindin! a.m.k. er mér batnað held ég :)

 
At 11:00 ip., Anonymous Anonyymi said...

Láttu þér batna!!

 
At 7:56 ip., Anonymous Anonyymi said...

skemmtilegur dagur hjá Þér, eg vona þú sért ekki að verða lasinn.
en ég vona líka að þegar þú ert að tala um að þú hafir alist upp með ákveðinni manneskju þá hafiru ekki meint mig :)

 
At 11:21 ip., Blogger Salóme Mist said...

Láttu þér batna krútt!

Gaman að heyra að það hafi verið fjör hjá þér um helgina ;)

 
At 7:51 ip., Blogger Hjalti said...

Jebb loksins, loksins loksins orðinn alveg hress... Takk fyrir.. Stóð við aætlanir þó ég væri lasinn..

 

Lähetä kommentti

<< Home