sunnuntaina, lokakuuta 22, 2006

Akkurat!

Jesús ef ég tel kaniunar hennar Sigrúnar ekki með hef ég hitt átta albinóa um æfina... jaa og hitt þá alla reyndar allavega í fyrsta skiptið á síðata mánuði. Þau eru búinn að kjafta í mig smá af planingu og verkaskiptingunni í að taka yfir heiminn...
Varið ykkar á hvitingjunum....

Noregur var æði... aftur. Massa, massa stemming. Alltaf gaman að kynnast nýju fólki. Hvað er það samt með mig og geta ekki kynnt fólki bara í landinu sem ég er í hverju sinni... Kynnst svo mörgum finnum á siðustu árum en ekki svo mörgum siðan ég flutti... en mjög mikið af norðmönnum og nokkrum eistum. I'm weird.

Farið hægt um allar dyr og þær sem er merktar gleðinnar dyr sérstaklega.

Hjalti the multi nordic out...

2 Comments:

At 10:14 ap., Anonymous Anonyymi said...

Jah, ef albínóar eru jafn frjósamir og kanínur þá eru þeir á góðri leið með að taka yfir heiminn!! :-0

 
At 4:55 ap., Blogger Hjalti said...

Pældu í því. Það kom samt spess mynd í huga minn. You don't want to know!

 

Lähetä kommentti

<< Home