keskiviikkona, lokakuuta 20, 2004

Orðinn Reykvíkingur!!!!!!!!!!!!!!

Fór niður í Þjóðskrá rétt fyrir lokun í dag og flutti lögheimilið frá Skollagróf, Hrun í Hamrahlíð 17, Rvk. Svo núna bý ég og geng í skóla í Hamrahlíð.
Svo núna er ég plebbi!!!!
Einnig er ég loksins orðinn leigjandi, semsagt á pappírunum!
Svo hef ég verið að sinna skildum mínum sem "Youth Worker", ég er svo útúr kú miðað við aðra 'YW' því þeir eru yfir leit yfir þrítugt, að minnsta kosti. En já fann EVS verkefni fyrir Begga á Englandi, vonandi kemst hann í samband við einhvern til að fá 'Long term' verkefni!! (þá er ég laus við hann;) ) Og fyrirgefiði samstafaninar og enskuna, ef þið viljið vita meira, barið spyrjið. Ég nýt þess að deila með ykkur staðreyndum úr nördalífi mínu!!

Svo valdi ég fyrir næstu önn, 19 einingar!! Fyrir þá sem hugsanlega hafa áhuga:
Ísl 503 (aftur:( ), Stæ 503, Fra 303, Eðl 103, Líf 103, Lík 301, Líl 111, Tom 102.
Í gærkvöldi skruppum við Sölvi á þetta Mönsjkvöld í NKJ, The Big Lebowski á skjánum og slatti af 'mönsj-i'. Þekkti engan annan, nema heyrði í Jónsa..... en já ekki leiðinlegt.

4 Comments:

At 10:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Keep up the good work. Thanks for sharing this wonderful site with us.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home