tiistaina, lokakuuta 26, 2004

Það er ekkert kalt, kuldaskræfur

Já, ég bara skil ekki þetta kulda tal. Væri alveg til í aðeins meiri hita en mér finnst þetta fínt, enda kann ég best við mig í svona kulda!
Ansi bókuð vika sem ég hef átt. Nenni svosem ekki að íþyngja ykkur (meira, þeim sem nú þegar hafa orðið fyrir því) með því. Var á námskeiði um helgina, eins og oft áður, lang yngstur! En ein gömul sjónskert kona kom með setningu sem núna er mín uppáhalds, "það er ekkert sniðugt að vera með þessu sjáandi fólki"!!! Já ófatlaðir eru kjánaprik eins og stóð á 'meðmælakröfugönguspjaldinu' mínu!!
Á laugardaginn skrapp ég í partý hjá Gunna, en stansaði ekki lengi þar, flúði fljótlega! Fór síðan aðeins nðri bæ með nokkrum öðrum.
Jæja farinn að laga til svo að ég misbjóði ekki borgarfulltrúum sjálfstæðisflokksins!!

Við heyrumst bara næst!

6 Comments:

At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
»

 
At 9:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home