maanantaina, huhtikuuta 28, 2008

Vappu, vappu, vappu !

Vappu á fimmtudag. Svo lang stærsta djammkvöld ársins á þessum slóðum á miðvikudagkvöldið.. coming sooooon!!!
Allt í startholunum, maður getur snert stemminguna í samfélaginu. Ójá það vappu alright!
Bjórinn í kæli og Opalinn á sínum stað og búið að redda partý. Meira segja matarboð þar á undan.

Það er merkilegt hvernig vorið hérna kemur snöggt, einn daginn er hitastigið um eða undir frostmarki, nokkrum dögum síðar er það stokkið í 15 stigin. En merkilegra er að sjá hvernig allt lifnar við, borgin allt í einu iðar af fólki og lífi. Hvar í ósköpunum heldur fólk sig á vetunar?
En nú er gaman, sumarfrí eftir mánuð og meira að segja búið að opna skemmtigarðinn.

1. júní flytt ég líka út úr íbúðinni minni, set búslóðina í geymslu í bili. Er hvort sem er allt sumarið í burtu. Finn síðan eitthvað betra í rólegheitunum í haust. Fyrir utan að spara pening ákvað ég að flytja út a.s.a.p. þegar ég uppgötvaði að það býr mús eða mýs með mér hérna. Yäk, yäk. Hún hefur verið skírð músin Hoas.

Kannski nefnt það áður að ég fékk sumarvinnu við sumarbúðir. En uff ekkert smá stressaður fyrir það. Allt á finnsku. Á til dæmis að kenna leikræna tjáningu og stjórna einhverju og tala þar bara finnsku. Get það alveg en hef aldrei þurft að tala fyrir framan stóran hóp af fólki. En það verður allavega góð æfing!

Eftir það kem ég svo heim til Íslands, ójejj :) Lengsta stop síðan ég flutti út, kem 16. júlí og fer 9. ágúst. Verð líklega meira á Flúðum í byrjun og síðan í bænum. En sjáum til, langar að sjá alla sem fyrst. Farinn að sakna ykkar!

Allir eru farnir að vera svo duglegir við að blogga svo ég get ekki verið minni og varð að svara eftirspurn. En þetta er allt sem ég get boðið, hef einbeitt mér að skólanum sem mest svo það er fátt áhugavert að frétta. Dugleg að kommenta.
Hjalti out og mun djamma feitt í kvöld. Vappu vappu . . .

10 Comments:

At 11:05 ap., Anonymous Anonyymi said...

Blessaður Hjalti, eigðu gott sumar, hóaðu í mig í kaffibolla þegar þú verður á landinu :) alltaf gaman að skiptast á sögum.
Bestu kveðjur
Ösp

 
At 10:23 ip., Blogger Salóme Mist said...

Okay, það að búa með músum er ekki kúl.

Það er hins vegar mega kúl að ælta að fara að kenna leikræna tjáningu á finnsku.

Jeee, við verðum bæði á sama tíma á Íslandi. Líka lengsta ferðin mín þangað síðan ég flutti út. Verð í rúman mánuð, frá 10.júlí til 13.ágúst.

En já, varð ekkert úr Svíþjóðar og Finnlandsferð núna í maí eins og ég var að velta fyrir mér. M.a. vegna þess að ég var að ákveða að flytja frá Danmörku. Getur verið að ég flytji bara núna í maí. Þarf víst að undirbúa það og svona...

Hvernig fór annars með þetta rosa djamm þitt?

mvh,
-salóme

 
At 5:50 ip., Blogger Sigrún said...

Oh, ég var búin að skrifa komment en svo ýtti ég á einhvern finnskan texta hér fyrir neðan, og það hvarf! Eða það held ég a.m.k., ef það er komment hér fyrir ofan í Þóris nafni þá hefur það komið tvisvar ;)

En allavega, ég er svo sammála þér með gleði yfir vorkomunni, Kaupmannahöfn er svo mikið hamingjusamari staður á vorin og sumrin :D Ekkert 1.maí djamm fyrir mig samt, er bara að vinna eins og klikkuð manneskja þessa dagana... en allavega búin í skólanum og svo verður djamm í Póllandi í lok mánaðarins!! Jejeje... Verðum annars að heyrast fljótlega, láttu sjá þig á msn ;)

 
At 9:30 ip., Anonymous Anonyymi said...

1. maí á Íslandi var bara sumar !! Ég fékk meira að segja hitaslag, varð að fara inn og leggjast upp í rúm í smá tíma haha !!

Ég sko pant fá þig í kaffi þegar þú kemur til landsins ! Ég verð náttúrulega stödd í bænum - aldrei þessu vant. Svo er Marta að koma líka og bara allt að gerast ! Skemmtilegt sumar í vændum :)

 
At 1:37 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hafðu það gott Hjalti minn , ég mun ekki hitta þig í sumar því ég verð í USA aftur en vonandi hitti ég þig eitthvern tímann næst þegar þú verður á landinu. Heyrumst

 
At 1:39 ip., Anonymous Anonyymi said...

gleymdi að segja hve ég var en þetta er Vala sem skrifaði þetta þarna á kommentið á undan.

 
At 10:20 ip., Anonymous Anonyymi said...

Eins gott að við hittumst þegar þú kemur á klakann sko! Sérstaklega útaf ég missti af þér um jólin :(

 
At 12:47 ip., Anonymous Anonyymi said...

Æi hvaða mánaðardagur er þetta sem þú skrifaðir þetta blogg !! Maður kann ekki svona útlensku ! ;)

 
At 5:30 ip., Blogger Sigrún said...

Mér finnst að þú eigir að gera okkur það til geðs að blogga á ný, þó þú sért bissý og important og allt það ;) Varst það annars þú sem hringdir í mig í dag (6.júlí)?

 
At 11:06 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hvernig í ósköpunum á maður að kommenta hérna?:O Heyrðu væni..ert þú ekki kominn til Íslands? Hvernig væri að finna tíma fyrir hitting :D

 

Lähetä kommentti

<< Home