tiistaina, helmikuuta 12, 2008

Hjalti ja ylä-asti tyttöt

Í gær var ég í hægðum mínum á leið í finnskutíma í aðalbyggingu Helsinki háskólans þegar ég rakst á flokk af unglingsstúlkum á gagnfræðiskóla aldri. Fyrst var ég var við flissið og gelgjuna þegar við stóðum og biðum eftir að lestin staðnæmdist á aðallestarstöðinni. Lestardyrnar opnuðust og þær skutust og hoppuðu út með viðeigandi skrítli. Hélt ég að þar væri sagan öll en á því augnabliki tek ég eftir að þær eru að labba meðfram mér, allavega tvær hvorru megin við mig og ein þeirra spyr "oletko sokea?" (hinn gáfulega spurning, ertu blindur). Og þar sem því fylgdi fliss og að minnsta kosti stafurinn ætti að gera það nokkuð augljóst ákvað ég að svara engu en sendi henni eitt af mínum augnaráðum. Síðan héldu þær sína leið, nú eða svo hélt ég. En nei þær áttu eftir að fylgja mér í gegnum alla stöðina, í gegnum metrotorgið og spölkorn í viðbót. labbandi og hlaupandi á víxl allt í kringum mig. Og flissið magnaðist enn er þær tóku ein af annarri að laumast upp að mér og ýta á bakpokann minn, allavega einum sex sinnum. Síðan skildu leiðir loks fyrir utan McDonalds.
Kannski hef ég lent í of mörgu og verri uppáþrengjandi aðstæðum eða kannski var ég bara í góðu skapi. En ég gerði ekki annað en að brosa af kjánaskapnum í þeim og senda fleiri augnaráð.
Kannski var það bara ágætt að vita að það er ekki bara á Íslandi sem fólk gerir sig að fíflli með svona dæmi.

Annarrs hélt ég fámennt en vel heppnað afmælisboð á laugardagskvöldið, ágæt stemming en varla hægt að kalla það party. Loksins gat ég þó haft þemapartý um litinn appelsínugulur ;) því er íbúðinn ansi appelsínugul þessa vikuna, það er bara cool.

Jebb það er það. Ef þið viljið forvitnast meir um mig og mitt dramalíf. you know where to find me!

5 Comments:

At 9:45 ip., Blogger Sigrún said...

whaat? there is no end to people's stupidity...! Ég meina, maður var nú einu sinni sjálfur gelgja en það er munur þar á og að vera dónalegur :o

 
At 11:00 ip., Blogger Bryndis said...

Hahaha ! Já jesús, ég sé þetta alveg fyrir mér... Ýta á bakpokann?? Fáránlegt... Þær hafa greinilega aldrei upplifað það að hitta blindan mann áður og ekkert vitað hvernig þær áttu að haga sér. Gott hjá þér samt að taka þessu með svona jafnaðargeði, það hefði maður örugglega ekki gert á hvaða degi sem er.

 
At 9:42 ip., Blogger Salóme Mist said...

Vá bíddu ég hélt að ég hefði kommentað á þennan póst fyrir e-m vikum síðan?? Greinilega ekki :S Hmmm... Anyhow, fávitaskapur fólks hættir aldrei að koma á óvart.

Rosa gaman að fá þig í heimsókn um daginn btw! Vona að þú hafir verið ánægður með ferðina :)

 
At 9:01 ip., Anonymous Anonyymi said...

fólk á þessum aldri er leiðinlegt upp til hópa.. ;)
Í dag fór ég í strætó fullan af svona fólk... vá.. ég var ekki svona hræðileg þegar ég var 14 ára!

 
At 9:20 ap., Blogger Salóme Mist said...

Jæja Hjalti minn, fáum við ekkert nýtt blogg að smjatta á? :)

 

Lähetä kommentti

<< Home