lauantaina, tammikuuta 27, 2007

Comeback

Bloggflæðið ég held sé komið aftur. Ég hef bara ekki haft hvötina til að blogga síðan ég snéri aftur hingað. Ekki það að ég hafi neitt að segja svosem. Nema, Víííí það er kominn vetur í Espoo!!!

Ég blaðra stundum um það hvað mér finnst hálfskrítið að finnar tala mikið um að Finnlands sé of strjálbýlt. Og mér finnst bara þessar rúmu 5,5 milljónir á 300 þúsund férkílómetrar ansi mikið. Og fyrir mér er Helsinki ágætlega stórt place.
En í einum finnskuáfanganum mínum er ég með fólki frá Þýsklandi, Írak, Rússlandi og Sómalíu. Þau hlæja bara að mér!

Jólinn voru úber súber skemmtileg. Svo gaman að hitta svona marga ;) Sakna allra!
Ég var bara hálf eftir mig eftir allt saman!
En þessi mánuður hefur verið flottur, enda er ég farinn að vita eitthvað í minn haus hérna!
Takk fyrir allar kveðjurnar á afmælisdaginn! Gott að vita að maður ekki alveg gleymdur!
Afhverju janúar alltaf svona fljótur að líða :(

2 Comments:

At 12:23 ap., Anonymous Anonyymi said...

janúar er að verða búinn = mánaðarmót = útborgun = kemst nær takmarkinu okkar fyrir sumarið ;)
annars þurfum við að fara að hafa tala undir 6 augum bráðlega á msn.. ;) hehe..
missjú

 
At 6:10 ap., Blogger Hjalti said...

Money money money!
En já hvort við verðum!!!! Lets book a time!

 

Lähetä kommentti

<< Home