lauantaina, elokuuta 26, 2006

Menningarnótt

Já það er ekki bara menningarnótt í stórborginni Reykjavík. Ég tékkaði á menningarnótt í Helsinki á fimmtundaginn.. vá hvað var mikið af fólki, líkar það! En hérna er menningarnóttin ekki bara í miðbænum og miðbærinn er mikilu, miklu stærri svo þetta var ekki mannhaf eins og í Reykjavík.
Ég var reyndar einn og stoppaði því ekki lengi. Rölti um og milli nokkura götuatriða. Fór svo á kórtónleika í rússnesku kirkjunni og varð ekki fyrir vonbrigðum þegar ég kom þaðan út var farið að rigna svo ég tók bara stefnuna heim þegar ég gekk fram hjá Tuomiokirkko (hvítu kirkjunni) og tók eftir að það var eitthvað að gerast þar. Alltaf langað að kíkja inn og fara upp allar tröppurnar (hingað til bara farið hálfa leið) og aftur varð ég ekki fyrir vonbrigðum því það voru orgeltónleikar í gangi.
Þetta mjög nákvæm lýsing á þessum eftirmiðdegi. Endað hann á að versla í S-market og taka E lestina aftur til Leppävaara.

Um helgina er ég ekki gera neitt rauninni, enda nýt ég þess en að slappa af... næstum eins og ég sé í sumarfríi.
Missti töluvert úr skólanum í síðustu viku útaf þessari pest en lærði samt loksins nýja hluti í stillingunum sem gerir námið enþá áhugaverðara... Var alveg að missa þvolinmæðina á basic hlutunum.

Jæja ætla að fara að tékka betur á 'Finnish for foreigners' hjá háskólanum í Helsinki.

1 Comments:

At 8:44 ip., Blogger Sölvi said...

Ég held líka að hugmyndin að menningarnótt hafi komið frá Eistlandi eða eitthvað. Og: Jei! Blogg! :D

 

Lähetä kommentti

<< Home