sunnuntaina, kesäkuuta 25, 2006

28.7-30.7 - Ert þú game ??

Aðra helgina í röð sem ég hef hugsað mér að skella mér í svaðalegt skemmtanalíf fór einnig í rólegheit og aukavinnu. Og mánuður í næstu lausu helgi, spenntur already.
Hefði sérstaklega verið til í að kíkja á Hestamannaballið í Vík sem ég hef heyrt rómað ansi lengi. Og var meiri að segja á landinu í ár (ætlaði í fyrra). En er ekki með bílpróf og vissi ekki um neinn sem ætlaði úr bænum svo ég fór yfir skráningar frá Slóvakíu í staðinn.
Fór reyndar í tökur upp við Hvaleyrarvatn í gærdag sem var hin ágætasta skemmtun þannig séð. Verð að benda ykkur á þennan skecth þegar þeir setta hann á netið! Þið fáið þá eitthvað nýtt til að hlæja að mér að.

En heyrðu ég var að spá í því að stinga upp á útilegu helgina 28. til 30. júlí. Tjaldað á túninu fyrir utan litla húsið 'mitt' hjá Flúðum og svo bara stemming. Síðan er ég að pæla að bjóða í Kveðju-pizzu-partý sömu helgi á Flúðum ofcaurse.
Nú verður könnun á hugsanlegri þátttöku... notið kommentadæmið.

6 Comments:

At 12:40 ip., Anonymous Anonyymi said...

Eins og ég sagði í gær þá er ég alltaf game þegar þú ert annars vegar ;)

 
At 3:05 ip., Anonymous Anonyymi said...

ég verð að vinna þessa helgi :( byrja á laugardagsmorguninn...

 
At 7:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Ég mæti ef mér er boðið og örugglega restinni af crewinu.

 
At 2:01 ip., Blogger Dísadís said...

ég er game ef ég er í fríi:)
En hvað segir þú um útilegu núna um helgina? Humarhátíð á Höfn? Er að safna liði, hafðu samband;)

 
At 7:04 ap., Blogger Hjalti said...

Auðvitað er ykkur boðið Andri!
Sorry Dísa :( en ég er að vinna um helgina! Hefði verið svo til í þetta!:/ Hef aldrei komið almennilega til Hafnar.

 
At 7:49 ip., Anonymous Anonyymi said...

Bummer samt því crewið er líklegast í Austurríki eða Reykjadal á þessum tíma, ekki sáttur með tímann Hjalti!

 

Lähetä kommentti

<< Home