perjantaina, kesäkuuta 02, 2006

Í sumarfríi

Hérna er ég í vinnunni 00:15 og sjö tímar síðan ég komst í sumarfrí sem stendur til 12. júní. Ég náði þó að klára á þriðja bunka af fjórum á skrifborðinu og held að ég hafi náð að gera allt sem hefði verið dauðasök fyrir að trassa.

Eftir 11 klst. verð ég lentur á Vantaa flugvelli og eftir 13 í lest á leið til norður Finnlands.

Afhverjur er maður að þessu bloggdæmi.. segir ekkert gáfulegt, jákvætt né fréttnæmt hér hvort eð er.

My summerholiday have starteed... 10 days...
Just just just... is everything I have to say.

3 Comments:

At 2:29 ap., Blogger hukkatyttö said...

hyvä Hjalti!
hyvä Suomi!
hyvä kesäloma!

 
At 8:54 ap., Blogger Marta said...

Jaaa, ef þú myndir ekki blogga hefði ég ekki grænan hvað þú ert að gera, svo að endilega haltu áfram!

 
At 8:01 ap., Blogger Hjalti said...

Hi from Tampere
Hyvä Suomi

 

Lähetä kommentti

<< Home