perjantaina, huhtikuuta 21, 2006

Óvinsælasta manneskja landsins

Það er ég! Eitt samfélag fyrir alla! Ný herferð Öryrkjabandalagsins í samvinnu við félag eldri borgara og Þorskahjálp byrjaði í dag.
Þá voru við úr ungliðahreyfingum blindra, heyrnarlausra, hreyfihamlaðra og MS-sjúklinga í Kringluna með alskonar spjöld og flyera til að vekja athygli á mismunun í samfélaginu. Munum endurtaka leikinn á morgun laugardag í Smáralind.
Flestir voða kurteisir að rétta bara fólki flyer og búið. En nei ég varð auðvitað að vera með fíflalæti! "Ertu með nógu stórt nef" "Small noses stayes on first floor" "Eitt samfélag fyrir alla, stendst þú staðlana"...

Nú hata mig ALLIR ;)

Á morgun, árshátíð ÍTR, þemað = frítíminn, 700 manns, fyrir partý og fyrir-fyrir partý!
Hummmmm..........

7 Comments:

At 8:15 ip., Anonymous Anonyymi said...

Þetta var nokkuð sniðug herferð!! Ég var samt bara heima því ég vildi ekki láta skamma mig :p

 
At 1:12 ip., Blogger edda ósk said...

ég hata þig ekki!! ;P

 
At 10:37 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hallo I absolutely adore your site. You have beautiful graphics I have ever seen.
»

 
At 10:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your website has a useful information for beginners like me.
»

 
At 12:04 ap., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 12:10 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 12:18 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice idea with this site its better than most of the rubbish I come across.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home