keskiviikkona, maaliskuuta 29, 2006

5 mánuðir

Það eru aðeins 5 mánuðir! (prófa að skrifa óskiljanlega pósta)
En já ég áttaði mig á þessu um daginn og það er mjög scary!
Á laugardaginn lokaði ég fyrstu skúffinu í skjallaskápnum merktum Líf Hjalta 2003-2006. Ef líf má kalla. Það var líka smá óhugnarlegt, en samt mun frekkar frelsi!

En já ég á mér nefnilega ekkert líf og því voða lítið að segja ykkur. Það er nú það eina sem ég hef gert undanfarnar vikur sem ekki er vinnutegnt er að fara á MH leikritið, en það var líka tremma töff. Er en að melta sumar pælingarnar sem voru í gangi. Og ótrúlegt en satt... væri til að sjá hana aftur.. jeminn.

Annarrs fynnst mér líka merkilegar fréttir að ég hef lagað til á skrifborðinu mínu í vinnunni og haldið því þannig í viku. Magnað.

Þangað til næst.. njótið lífsins.

9 Comments:

At 12:26 ip., Anonymous Anonyymi said...

komdu bara aftur!! =) Þú ert alveg hjartanlega velkominn!! mundu bara að hinkra eftir sýningu til að við getum heilsað upp á þig!!;)

 
At 5:07 ip., Blogger Marta said...

Ég skil ekki byrjunina... en það er kannski bara sjálfri mér að kenna, enda hangandi útí Póllandi allan tímann.

 
At 5:59 ap., Blogger Hjalti said...

Bara átt við hve langur tími sé til í það að ég hugsanlega feti í fótspot þín og yfirgefi Djöflaeyjuna

 
At 9:50 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice colors. Keep up the good work. thnx!
»

 
At 9:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Looks nice! Awesome content. Good job guys.
»

 
At 11:59 ip., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 
At 12:04 ap., Anonymous Anonyymi said...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

 
At 12:06 ap., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 
At 12:18 ap., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 

Lähetä kommentti

<< Home