perjantaina, huhtikuuta 07, 2006

Blog-leti

Já ég á við leti að stríða í vinnunni og þá blogga ég! Og að vanda um ekki neitt.
En það er en adtur kominn helgi! Og ég held að hún verði frekkar hress (enda hinar verið ansi slappar) Er reyndar að vinna á morgun en jæja.
Á sunnudag ætla ég í afmælisveislu hjá Eyrúnu litlu frænku sem varð eins árs á þriðjudaginn.
En í kvöld er ég að fara í viðarbrúðkaup hjá yfirmanninum... og það skilda að vera í búning! jeminn.

Á miðvikudagskvöldið sat í í vinnunni að vanda... síminn hringir.. "Hitt Húsið, Hjalti" Á hinni línunni "Er þetta ekki hjá Bríet (Félag ungra feminista, beina númerið mitt skráð á þau!!). Þetta var kona frá Hafnafjarðarleikhúsinu að bjóða á sýningu og bauð okkur í Sérsveitinni bara í staðinn!
Fór með fríðu föruneyti í gærkvöldið á sýninguna Viðtalið. Þetta er um heyrnalausa konu og þegar hún og mamma hennar geta loksins haft samskipti.... Mæli með þessu! Hiklaust!

Svo er ég ógeðslega mikill með mig (að vanda) miklar líkur að ég fái að ráða sumarstarfsfólk... og verð þá ekki lengur næstum einni sviðstjórinn hérna með einnga undirmenn... híhí... veit veit born messed up...

5 Comments:

At 7:42 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hey ætlaru ekki að velja mig!! ;) Mig vantar sumarvinnu ;) hehe

 
At 11:51 ap., Anonymous Anonyymi said...

úúú mig langar í leikhús!!

 
At 10:24 ip., Anonymous Anonyymi said...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

 
At 10:37 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice colors. Keep up the good work. thnx!
»

 

Lähetä kommentti

<< Home