maanantaina, maaliskuuta 13, 2006

Endrum og eins

Nokkur stykkorð sem segja eitthvað hvað ég er að bauka síðustu vikur

> Inflúensa
> Tala mix af íslensku, sænsku, finnsku, ensku og táknmáli.
> Íþróttakennraháskólinn á Laugarvatni
> Umsóknir og skýrlsur fyrir Youth
> Betla
> Útrás fyrir athygglissýki ;)
> En eitt aðskræmda strætókerfið
> Umsagnir um alla mína skólagöngu og athafnir á vinnumarkaðnum.
> KFUM & KFUK, Vatnaskógur
> Mörg klúður og vesen

Önnur um nánustu framtíð

> Kveðjustund
> Sumarbústaður
> Leiðinlegt námskeið
> Yfirvinna
> 8 Youth umsóknir :S
> Meira betl
> Vonandi eitthvað gaman....

12 Comments:

At 7:26 ip., Anonymous Anonyymi said...

kveðjustund??

 
At 7:44 ip., Blogger Hjalti said...

Útlendingarnir sem eru búnir að vera síðan í lok febrúar eru að fara, annarr eftir 6 daga og hinn 10. Það er kveðjustundin

 
At 10:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

sjúkk!!!! ég hétl þú værir að yfirgefa okkur líka!

 
At 5:43 ip., Anonymous Anonyymi said...

Þú gerðir mig skelkaða!!

 
At 8:34 ip., Anonymous Anonyymi said...

já mig líka!!

 
At 9:54 ip., Blogger Hjalti said...

Sorry :S .... engar áhyggjur ég er enn her´til að gera ykkur lífið leit

 
At 1:09 ap., Anonymous Anonyymi said...

Eitthvað skemmtilegt: íslenski fjölskyldu sirkusinn

 
At 4:19 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nei veistu, ég er mun meira spennt fyrir Rocky Horror !

 
At 4:20 ip., Anonymous Anonyymi said...

(Bryndís)

 
At 12:27 ip., Anonymous Anonyymi said...

Íslenski fjölskyldusirkusinn er að fá frábærar viðtökur!! Var ekki gaman Hjalti?? ;)

 
At 9:35 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 
At 12:10 ap., Anonymous Anonyymi said...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home