keskiviikkona, lokakuuta 27, 2004

Partý í STRAX

Fór að versla í Strax áðan og endaði að vera þar í nær einn og hálfan tíma! Lotta, bekkjasystir mín úr Flúðaskóla og Birna Sif (sem hefur lögheimili á Flúðum!) voru báðar á vakt. Þannig að það var svona einskonar Flúðapartý í Strax, Suðurveri !! Við Lotta vorum að rifja upp gamla góða daga í Flúðaskóla!! Og spjalla um hvar fólkið væri að gera núna. Það er nóg mikið hægt að slúðra um það ;)

Vaknaði frekkar seint í morgun og fór að laga aðeins til vegna þess að það var von á borgarfulltrúum Sjálfstæðisflokksins að skoða íbúðina. Var alveg búinn að gera hana þannig að ekki þyrfti að skammast sín fyrir hana. Var að settja það sem ég sópaði í poka þegar mér með minni einstöku lægni tókst að hella helmingnum niður. Í því kom fólkið. Ég fór auðvitað allur í kerfi!!!!! En haldið þið ekki að Sólveig Pétursdóttir hafi ekki bara farið að hjálpa mér!!!! Svo núna er hún nýja heimilishjálpin mín :P En já ég var alveg í kleinu og hjálpaði ekki að allt sem ég sagði var tóm steypa!! En bla bla bla. Ég er altaf að gera mig að fíflli!!!

7 Comments:

At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

Looks nice! Awesome content. Good job guys.
»

 
At 9:53 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hmm I love the idea behind this website, very unique.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty design! Keep up the good work. Thanks.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home