keskiviikkona, lokakuuta 27, 2004

Brjálæði

Kominn með nett bloggæði !
Var að koma af 'hardcore' tónleikum í Norðurkjallara. Nokkrar íslenskar hljómsveitir ásamt kanadísku bandi sem heitir, comeback kid. Hörkustemming í gagni, algert brjálæði, bókstaflega!!!! Þekkti engan úr MH nema gæslufólkið! En þekkti massa mikið af fólki samt, mismikið samt. Voru þarna stuðfólkið síðan í sumarvinnunni, Fannar, Andri, Gussi og fleiri!!!
Áður en þeir byrjuðu fór ég með nokkra í skoðunarferð um skólan :D

En að örðu.
Ég er orðinn svo leiður að fólk haldi að fólk sem er blind eigi að sjá svart!!!!!!!
Og þegar maður sér fólk veifa höndunum rétt fyrir framan mann, fyrir ljós. Þá "ertu ekkert blindur" að sjá það. Þetta sjá nærri allir blindir, aðeins 20 manns eða svo sem sjá alveg svart og það eru miklar líkur að samt myndi þetta fólk vera vart við þetta!!!!
Þetta er eins og halda því fram að fólk sem getur lyft sér úr hjólastól og kannski stigið 3-4 skref séu ekki hreyfhömlað!!!! Helvítis fordómar og blaður.... Þetta gerir mig svo furious!!
"Þú ert ekkert blindur, þú horfir á mig", "sástu þegar ég veifaði (næstum lamdir mig í nefið), ertu bara að plata". Það er furðulegt hvað fólk getur verið hugsunarlaust og tillitslaust!!!

6 Comments:

At 6:06 ip., Anonymous Anonyymi said...

Blessaður Hjalti. Sammála þessu með fordómana og fólki sem virðist ekki skilja neitt né vita um sumar fatlanir, fáránlegar spurningar og hugmyndir sem detta stundum út úr fólki!!!! :) Sjáumst, Alla.

 
At 8:23 ip., Blogger Marta said...

Hjalti, þú varst nú sjálfur sjáandi fyrir ekki svo löngu síðan, og einhvern veginn finnst mér mjög líklegt að þú vissir mun minna um blinda en vinir þínir gera í dag. Og viðurkenndu það bara, það er soldið spooky þegar þú "heyrir" hvenær veggir enda ;) Ég myndi ekki segja að þetta séu miklir fordómar, frekar svona þekkingarleysi... það er ekkert kennt um fatlanir í skólum, maður skilur þetta ekki betur fyrr en maður kynnist einhverjum fötluðum sjálfur.

 
At 11:53 ip., Blogger Hjalti said...

Fordómar eru skilgreindir sem þekkingarleysi. Já þetta er samt góður punktur. En það breyttir því ekki að það er frekkar sárt að heyra endalaust að maður sé að ljúga!!!

 
At 8:19 ip., Anonymous Anonyymi said...

hæhæ
mér finnst þetta alveg rétt hjá þér!!!
ég hef lent í því að ef ég tek af mér gleraugun ( er með -7,75 og -8 í styrk) þá fer fólk að veifa puttunum fyrir framan augun á mér og spyr mig hvað ég sjái marga putta...... how stupid can you get....
þannig að ég skil hvað þú átt við þetta getur verið ógeðslega pirrandi
kveðja Vigdís :)

 
At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 9:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

I really enjoyed looking at your site, I found it very helpful indeed, keep up the good work.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home