sunnuntaina, lokakuuta 31, 2004

Magnað shit

Það er svo gaman að vera til, allveg magnað.... Fólk er svo skemmtilegt, maður er manns gaman!!!
Helginn er einmitt búinn að vera alveg frábær. Ofsa mikið að gera og ansi margt sem ekki komst i verk :P en bara gaman, gaman.
Þetta byrjaði nú ekki vel í þegar við Sólrún skíttöpuðum í látbragðsleik! Þetta er ekki sterkasta hlið Sólrúnar ;) Þetta var í afmælisteitinu hans Sölva á föstudag. Kítkti þaðan á Kristrúnu og co niðri bæ.
Laugardaginn kom litli bróðir minn í heimsókn og um kvöldið kíktum við á vetrafagnað Blindrafélagsins þar sem við náðum að vera einir undir 25 ára! Þegar hann var sofnaður fór ég að taka þátt í spunamaraþoni LFMH í NKJ. Átti og var á vakt frá 11 á um kvöldið til 12 á hádegi í morgun. Síðan kom ástkær amma mín og leiðinlegi kærastinn hennar og settu upp gluggatjaldastangir. Síðan svaf ég þar til við Helgi fórum á Ný-ungarfund nú áðan!!
En já ég hef stigið fyrstu skref mín á leiksviði fyrir utan hin verndaða grunnskóla :D
Og nú er ég farinn að sofa.
See you around!

8 Comments:

At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

 
At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your are Excellent. And so is your site! Keep up the good work. Bookmarked.
»

 
At 10:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At 12:04 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice idea with this site its better than most of the rubbish I come across.
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice colors. Keep up the good work. thnx!
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Keep up the good work. Thanks for sharing this wonderful site with us.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home