lauantaina, heinäkuuta 03, 2004

Klappað í bíó

Það gengur allt svo vel hjá mér þessa dagana að það hlýtur eitthvað hrikalegt að vera á leiðinni (lognið á undan storminum :P).
Ég fæ ógeðlega mikið útborgað í þessum mánuði. Er svo vinsæl að maður er í blöðunum í hverri viku (deyja úr ego!!) Allir að lesa Birtu í næstu viku !!!
Og svo er ég að fara í ferðlag um Finland eftir 16 daga.
Til að toppa þennan frábæra gærdag, bauð Sísa mér með sér á forsýningu á Spider man 2 með Bónus video pakki. Það var stemning í því. Ég hef aldrei farið svona seint í bíó. Það voru allir eitthvað svo afslappaðir, engar auglýsingar og ekkert hlé og síðan klappað á eftir. Svona tilbreyting frá öllum hinum bíóferðunum sem eru alltaf eins. Síðan kom myndin mér skemmtilega á óvart. Ekkert snilldarverk en ágættlega skemmtileg.
Farinn að deyja úr spenningi yfir öllu, það er svo gaman núna !!!

5 Comments:

At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 11:47 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hmm I love the idea behind this website, very unique.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hallo I absolutely adore your site. You have beautiful graphics I have ever seen.
»

 
At 12:20 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hey what a great site keep up the work its excellent.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home