maanantaina, toukokuuta 24, 2004

Hæ og hó

Ufff, hvað kvöldin eru eitthvað mýgluleg hjá mér þegar ekki vofir 15 verkefni yfir manni!! Já, ég mæli ekki með því að búa ein. Og síðan ætla ég að ítreka að fólki er frjálst að heimsækja mig hvenær sem er !!

Það er alltaf að rigna yfir mig einhverju drasli á spólum og geisladiskum. Nú síðast í dag fékk ég tímarit Öryrkjabandalagsins á 3 geilsdiskum. Hvað í ósköpunum á 18 manneskja með fulla fimm að fara að gera við þetta, lesa (hlusta) á þetta. Ónei, það geri ég ekki. Þótt að ég hafi stundum ekki mikið að gera þessa dagana þá er ég ekki svo sorglegur !!!
Váá, hvern haldiði að ég hafi hitt í World class áðan (verð að koma því að hvað ég er duglegur þar!) engan annan er Stefán Karlsson félagsfræðikennara í MH. Hann hefur reyndar ekkert kennt mér en mér fannst þetta samt frekkar skrítið. Mann samt þegar ég var í 8. bekk og var á daginn í samfélagsfræði hjá henni Hrund og hitti hana síðan á körfuboltaæfingu eða í tækjasalnum!!

Mikið er mig farið að langa í bíó. Hef ekki farið síðan 13. apríll !! :( Vissar ástæður fyrir því að ég man það.
En ef einhver er að fara eða langar endilega bjallið í mig. Kem með stuðið, held ég :P


4 Comments:

At 9:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Looks nice! Awesome content. Good job guys.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hmm I love the idea behind this website, very unique.
»

 
At 11:47 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home