sunnuntaina, toukokuuta 23, 2004

Lucky me

Sæll og blessðu. Hérna kemur póstur sem hefur bæði þann tilgang að segja frá því hvað hefur á daga mína drifið síðustu daga og líka að uppfylla óskir ákveðinar manneskju og fyrst ég geri það ætla ég að gera það almennilega!
Fimmtudagurinn og föstudagurinn voru annsi fábrotnir. Ég, Edda og Sölvi létum okkur leiðast saman á sjálfan uppstygingardag. Annarrs er ég bara búinn að vera að hanga í símanum að pannta afþreyingu fyrir sumarbúðir í sumar, hesta, skoðunarferðir, rafting, jóganámskeið og einnig að ráða fólk, mjög áhugavert. En þið vitð þá hvað er að sýsla. Síðan fór ég með Alissu í verslunarleiðangur í dag, niður Laugaveginn og Krignluna. Sem var nú alveg ágætt. Er rendar eftir þetta mjög, MJÖG feginn að vera ekki stelpa!!

En allavega var hún Alissa að kvappa eitthvað um að ég minntis voða lítið á hana hérna. En eins og þið eigið allavega að vita ef þið þykkist vera vinir mínir er hún kærastan mín. Hún er það allra besta sem komið hefur fyrir mig lengi. Er alveg dásamleg og hef ég ætlað mér að nota alla mína töfra til að halda í hana !!! Vildi bara koma því á framfæri.

5 Comments:

At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your are Excellent. And so is your site! Keep up the good work. Bookmarked.
»

 
At 9:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 
At 10:26 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty design! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 10:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site. Keep working. Thank you.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home