sunnuntaina, kesäkuuta 06, 2004

What !

Þetta var það sem ég hugsaði þegar ég las e-mail sem ég fékk í morgun. Það var frá Biboundée, 17 stelpu sem býr í Nantes í Frakklandi. Hún bað mig að senda afmæliskort til vinar síns sem elskar Ísland. Já það er margt sem rekur á fjörur manns.
Annarrs er nú ekki margt sem ég get sagt ykkur skemmtilegt að þessu sinni. Er bara að vinna og vinna alla daga. Svo er helgin búinn að fara í að sofa og gera nauðsynleg heimilstörf. Lot of fun.
Ef einhvert ykkar á bækurnar; Íslands- og mannkynssaga NB 2, Stærðfræði 3000 - (Talningarfræði, hornaföll og vigrar eða Þjóðhagsfræði, fyrsti áfangi. Þá væri flott ef ég mæti fá þær lánaðar :)
Er ekki að nenna að fara í vinnuna og allt á morgun, en ég verð að komast í gegnum vikuna með því að hugsa að það verður bara stuð og djamm næstu helgi ;)
Kannski Alissa verði einu sinni laus ;) :/
En bless í bili, skemmtið ykkur, hvað svosem þið eruð að gera!

4 Comments:

At 10:39 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting site. Useful information. Bookmarked.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 12:05 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home