tiistaina, kesäkuuta 01, 2004

Leitlífið búið

Fyrsti vinnudagurinn í dag og það kom í ljós að hjólastólapakkið var bara allt í læ. Þetta verður alveg bærilegt. Starfsmennirnir (hinir ófötluðú) eru líka bara kúl fólk! Til dæmis Kiddi úr MH.
Stór hluti vinnudagsins fór í að fara á kynningarfund fyrir alla svona sumarhópa á vegu Hins húsins í Hinu Húsinu. Það er alveg fullt af fólki í þessu úr MH. Dóri DNA og ein annar í jafningjafræðslunni. Maggi litli og annar í tónlista einhverju. Og Hildigunnur sem var í MH og Andri Ólafs í öðrum svoleiðis hóp. Halla, Salóme og Ásta í götuleikhúsinu. Já og það voru fleiri til en nenni ekki að halda áfram. Meirisegja held ég það hafi verið ein í magadans hópnum.
En síðan þegar við vorum að labba og "rúla" aftur upp í Sjálfsbjargarhúsið hitti ég Ástu Sif, bekkjarsystur mína í 9 og hálft ár. Hún var greinilega íllilega skökk (kemur ekki á óvart) Get sagt ykkur margar skemmtilegar sögur að henni, ef þið viljið :/

En á morgun byrja ég líka í skólanum. Þannig að planið er 9 til 17 vinna, kl 17 skólaslit í Tónl.sk.Kóp. og 17:15 til 22 Skóli. Gaman, gaman.
En ég er þá ekki lengur ein heima að ímynda mér allt hið versta um ýmiss mál ;)

3 Comments:

At 11:47 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice idea with this site its better than most of the rubbish I come across.
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home