keskiviikkona, toukokuuta 19, 2004

Sumarfríið

Nú er komið sumar, skólinn búinn.´
Það var samt ekkert gaman að fá einkuninar, ég féll í stæ 303 og hæsta einkunin mín var 7 í íslensku :( en ég ætla að freista þess að ná stærðfræðinni í sumarskólaþ
Síðan fór ég í próf í tónlistarskólanum í dag, það gekk svona og svona. En ekki var verra að hafa Mörtu sér til stuðnings.!! Svo núna hef ég eiginlega ekkert að gera í 12 daga en eftir mánaðarmót verð ég algjörlega á haus.
Er ekki einhverjum sem langar að kíkja í bíó eða eitthvað??
Annarrs eru allir að vinna eða fara bara heima að sofa :/ Ætli það verði ekki eitthvað að gerast um helgina, vona það !

4 Comments:

At 9:53 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 10:39 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 12:05 ap., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 
At 12:11 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home