keskiviikkona, kesäkuuta 02, 2004

Magnaður dagur

Já ég lifið 13 tímana samfleit í vinnu og skóla af :) Vá hvað maður er orðinn óvanur að vakna snemma og gera eitthvað að viti eftir hálfs mánaðar slór og slúks.
Þessi vinna er að vera algjör snilld. Það er verið að semja lag og svo á að búa til heimildarmynd ! Þar fæ ég útrás fyrir athyglisþörf mína sem hefur ekki verið tapað almenniglega af lengi ;) Komst reyndar að því að stelpa sem ég hélt að væri ein af aðstoðarfólkinu er í rauninni með gervifót og í verkefninu :P
Svona ykkur til upplýsingar fékk ég 8.2 á píanóprófinu :/
Svo var fyrsti dagurinn í sumarskólanumm upp í Háskóla. Það er allt krökkt af MHingum þarna líka. Ég var frekkar seinn í stærðfræði og kennarinn sagði; "má ég giska, þú ert líka úr MH" Já alveg helmingurinn af hópnum er þaðan, fleiri en ég sem féllu í 303 !!

Jæja BARA vinna á morgun !! Hafið það nú gott, gott fólk

5 Comments:

At 9:53 ip., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 
At 10:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Good job. Go on.
»

 
At 12:00 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home