torstaina, tammikuuta 26, 2006

Strætóinn sem villtist

Sæl og blessað verði fólkið!

Eftir klukkutíma og tuttugu mínútur eru 20 ár síðan ég fæddist!!! pælið í því!
Mér finnst það mjöög scary, og búinn að vera með einhverja blendna tilfinningu í allan dag! Þetta var hinn sæmilegasti afmælisdagur þó það eina sem eina sem ég gerði í "tilefni dagsins" var að splæsa pitsu á liðið á fundi sem ég var á í kvöld! Fékk líka eina gjöf, svaka cool!
En þáð verður lítið um versluhöld of djamm vegna þessara þáttaskilla (stay tuned for next epasiode of Hjalti´s no live soapopera). Kannski var þetta margra ára skammtur í fyrra. Ef ég mun fara út í haust lofa ég samt að hafa partý aldarinnar til að fagna landhreinsuninni við fráhvarf mitt!

En eina markverða í dag sem ég vill blogga um er að strætó villtist af leið og við tókum smá rúnt um skuggahverfið til að komast aftur á leið... lítið en samt skondið.
Svo var afmælissöngurinn sunginn fimm sinnum fyrir mig í dag.
Systkini mín hringdu 7:30 í morgun og sungu.
Einhver klagaði þannig að fullt af æskulýðsstarfsmönnum sungu hann... raddaðann á námskeiðinu í morgun.
Edda hringdi í hádeginu og söng The afmælissöng í síman :)...
Ónefnt barn í frístundaheimilinu sem mæti 10 minútum undan hinum hljóp hring í húsinu og söng (Hann á afmæli í dag, hann á afm...) og síðan allir krakkarnir saman seinna...

Hinn aldni kveður...

7 Comments:

At 12:18 ip., Anonymous Anonyymi said...

hann hjalti hann á afmæli, hann á afmæli í dag!!! ;) (í gær reyndar núna.. ;)

 
At 10:21 ip., Anonymous Anonyymi said...

Það er ljúft allavegana að svona mikið að fólki man og vill vel ! :) og það eru til mörg verri lög en afmælissöngurinn ;)

 
At 10:00 ip., Blogger Dísadís said...

Til hamingju með afmælið Hjalti minn, leiðinlegt að hafa ekki getað hringt í þig á afmælisdaginn, en þú kemur hingað á föstudaginn er það ekki?:)

 
At 11:32 ip., Blogger Hjalti said...

Of caurse.... Segðum bara hvar og hvenær og ég kem!!!

 
At 11:59 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site. Keep working. Thank you.
»

 
At 12:10 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home