sunnuntaina, tammikuuta 01, 2006

2006

Gleðilegt nýtt ár.
Happy new year!

Voru þetta ekki ágættis áramót?... það fannst mér allavega. Mikið stuð, mikið gaman.
Þá fer píning allra þessarra fjölskylduboða senn að ljúka!!
30 dagar í næstu mánaðarmót... og ég hlakka til! Er búinn að vera svo duglegur að vinnu um jólin ;)
Ég er að pæla í að gera, eins og í fyrra svona uppgjör hérna á blogginu. Veit það er ekki áhugavert, bara gamlar tuggur. En þetta er víst bloggið mitt, muhahaha... Ææjj ég ætti víst að fara að sofa!!!

15 Comments:

At 5:58 ip., Anonymous Anonyymi said...

var fjölskyldan mín mikil píning??
en já.. það var gaman um áramótin!! híhí ;)

 
At 10:37 ip., Anonymous Anonyymi said...

Gleðilegt ár!!:)

 
At 8:28 ip., Blogger Hjalti said...

Nei nei, Edda mín alls ekki. átti við mína eigin. Þar sem þau ganga út á að skjóta hvert annað í kaf

 
At 10:47 ip., Blogger Dísadís said...

Hjalti, ekki áhugavert?? Öll djömmin okkar?? Ef árið 2005 var ekki... áhugavert... þá veit ég ekki hvernig áhugaverð ár eru... Vona allavega að 2006 toppi ekki dramað og skandalana...:þ

 
At 10:49 ip., Blogger Dísadís said...

Og já... Gleðilegt nýtt ár...;)

 
At 3:16 ip., Blogger Salóme Mist said...

Gleðilegt nýtt ár! Hlakka til að lesa uppgjörið...

 
At 8:33 ip., Blogger hukkatyttö said...

Hyvää uutta vuotta, hassu-Hjalti! :)

 
At 10:05 ip., Anonymous Anonyymi said...

Gleðilegt ár ! Ég er ekki duglegur bloggari, enda ekki búin að kveikja á tölvunni allar hátíðirnar.. en gleðilegt ár og gleðileg jól!

 
At 10:54 ip., Anonymous Anonyymi said...

Bloggperrarnir bara strax búnir að elta þig uppi, ha..? ;/ Hvenær verður afmæli? :)

 
At 10:55 ip., Anonymous Anonyymi said...

Eddy Smith hljómar svoldið lufsulega ekki satt, "park ranger", hvað ætli það sé..?

 
At 12:04 ip., Anonymous Anonyymi said...

Gerist ekkert á nýja árinu Hjalti minn?;)

 
At 3:01 ip., Blogger Hjalti said...

Nei... ekkert skemmtilegt allavega.. jú eitthvað en æjji.. bla bla

 
At 9:35 ip., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 
At 11:59 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice idea with this site its better than most of the rubbish I come across.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home