perjantaina, joulukuuta 09, 2005

15.....

dagar í jólinn og ég er í akkurat engri jólastemmingu. Eða neinni stemmingu yfir höfuð.
Sem er ekkert nýtt.
Nú ætla ég samt að fara að pæla í jólakortum. Er að spá að senda útvöldum jólabréf í leiðinni. Er allveg að detta úr samskiptum við alla sem ég hef talið til vina og kunningja! Svo maður er kominn í þessa stemmingu að einu samskipitin eru í gegnum jólakort. Frekkar grátlegt en ég hef hitt nokkra einstaklinga frá ýmsum evrópuríkjum oftar á ráðstenfnum og drasli en suma vini á Íslandi þetta árið!
Letin í mér er svo mikil að ég er ekki að koma nema 10% af því sem ég á að gera í vinnunni í gagnið!
Það verður svo til þess að ég er ekki búinn að gera neitt í því að undirbúa námsplanið mitt að því leiti sem ég á að vera búinn að.
Æææji veit ekki afjhverju ég er að skrifa svona leiðinlegt blog, ætla að byrja aftur...

7 Comments:

At 12:22 ap., Blogger Dísadís said...

kitlikitl;)

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

 
At 10:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting site. Useful information. Bookmarked.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty design! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 11:59 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting site. Useful information. Bookmarked.
»

 
At 12:06 ap., Anonymous Anonyymi said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home