keskiviikkona, joulukuuta 14, 2005

Kítlið

Jeijj loksins svara ég einhverju svona klukk, kítl dæmi....

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey
1. Klára eitthvað nám
2. Venjast sauna
3. Stofna fjölskyldu
4. Ferðasta til að minnsta kosti 6 heimsálfa
5. Læra að treysta samsarfsfólki fyrir að gera hlutina jafn vel og ég
6. Byrja á því að segja nei þegar ég er beðinn um að gera hluti
7. Læra finnsku

7 hlutir sem ég get ekki gert
1. Vita hvernig vinir mínir líta út
2. Komið hlutum í verk
3. Skrifað nógu langar ritgerðir
4. Treyst öðrum fyrir að gera eitthvað
5. Sungið
6. Sofið í bíll

Sjö hlutir sem ég get gert
1. Verið leiðinlegur
2. Skrifað skýrslur
3. Spilað á tvö hljóðfæri (ekki mikið samt)
4. Sleppt því að borga í strætó
5. lesið blindraletur
6. Bakað pönnukökur á tveim pönnum í einu
7. verið pirrandi

Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið
1. Bros
2. Húmor
3. Hæfileikar
4. Persónuleiki (þ.a.s. ‘vera maður sjálfur’)
5. Rödd…

7 orð sem ég segi oft
1. Jeminn
2. HA!
3. Ekki fyndið
4. Sé það ekki
5. Hvar…
6. sko
7. ..pissa (ekki spyrja)

7 hlutir sem ég sé núna
1. Birtu frá tölvuskjánum
2. Skuggi af einhverju
3. Ljós frá vinstri
4. Svart frá hægri
5. sjö hlutir… þvílíkar kröfur

9 Comments:

At 6:52 ap., Blogger hukkatyttö said...

I like lists :)
In English, please?
(I'm not yet that fluent in Icelandic...)

 
At 5:21 ip., Anonymous Anonyymi said...

Heyrðu, þú getur nú komið hlutum í verk! Þú hefur verið frumkvöðull af nokkrum partíum, með öðrum orðum "heilinn á bak við gjörninginn" :)

 
At 9:35 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

 
At 9:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
»

 
At 10:56 ip., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 
At 11:59 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 
At 12:04 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 
At 12:10 ap., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Good job. Go on.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home