maanantaina, toukokuuta 17, 2004

Oooo, mér leiðist, ekkert að gera. Það er ekkert gaman í fríi þegar maður hefur ekkert að gera. Því auglýsi ég eftir einhverjum sem lanar að gera eitthvað skemmtilegt. Ég hélt með Albaníu í Eurovision og tell það vera hina einu sönnu sigurvegara. Þetta er langfátækasta land Evrópu að taka þátt í fyrsta sinn. Með þetta flotta lag og lenda í 6 sæti, ekki svo slæmt, en allavega síðan var ég í Kringlunni og þá var verið að spila það á fullu;

You make me feel, a little crazy
You make me see your tears are true
You make my days and nights so hazy
You make me feel the image of you
........

Gaman af því, af hverju segi ég þetta alltaf í símann !!! Verð að hætta því.
Jæja nú er bara ein dagur þangað til "sumir" koma aftur í bæinn, víííí :)

En aftur ég er til í allt ef einhver hefur áhuga.

3 Comments:

At 9:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hmm I love the idea behind this website, very unique.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

 
At 12:20 ap., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 

Lähetä kommentti

<< Home