tiistaina, toukokuuta 11, 2004

Er hér en ?

Bara eitt próf efitr, 3 búinn. Og þá loksins kemur sumarið !!!! En hvað haldið þið, mins er að fara að taka 3 áfanga í sumarskóla. Já, núna er ég endanlega búinn að missa mig. Það verður brjálaður júní. ÉG er nefnilega að fara að vinna í kantsteinaumræðuvinnunni sem er frá 1. júní til miðs júlí. Sumarskóla í júní og vinna í eina viku á sumarbúðum fyrir sjónskerta !! Plús svo að djamma (má ekki gleyma því).
Svo verð ég að finna mér eitthvað að gera í júlí og ágúst.
Svo ætlaði ég að klára að gera íbúðina mína til. Þannig að ef einhver hefur tíma að fara með mér að eyða pening eða bora og svoleiðis, látið mig vita.
Á morgun get ég hætt að hugsa um skólan í hálfan mánuð, vááá hvað ekkert annað hefur komist að hjá mér undanfarna daga.
Annarrs sé ég ykkur vonandi sem flest fljótlega, kæru vinir. Kveðja Hjalti

2 Comments:

At 10:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 12:07 ap., Anonymous Anonyymi said...

What a great site, how do you build such a cool site, its excellent.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home