keskiviikkona, huhtikuuta 28, 2004

Proffakast

En er ég í skólanum á ókristilegum tíma.
Ég er alveg á flippa á náminu núna. Svona típist ég, drolla alla önnina en fara svo í gang þegar er hálfur mánuður í próf. Skrifaði eina ritgerð í gær, lagaði íslenskuritgerðin, gerði síðasta angelverkefnið, glósaði ein kafla í ensku og aðeins í frönsku og flökkaði fullt af blöðum. Svo er ég farinn að vakna hálf sjö á morgnanna í stað eitt eftir hádegi. Duglegur í ræktinni, er að láta Blindrafélagið gleypa mig með húð og hári og get svo hangið með sumum í skólanum og kringlunni alla daga. Hver er ég eiginnlega orðinn og hvað varð um hinn mig. Hvar komu þessar auka klukkustundir í daginn og auka orkan.
Svo verð ég að æsa mig smá, er reyndar búinn að gera það við marga sem ég þekki. Ég sótti um vinnu hjá borginni og þeir eru svo sniðugir (öfugmæli9 að þeir settu uimsóknina mína í verkefni sem heitir nýjung og er ekki en búinn að fá fjármagn Það versta er að þar eru bara annað fatlað fólk og það á að vera stúdera aðstöðu fatlaðra í samfélaginu, bull. Ég er ekki að nenna að vera í allt sumar að tala um hvernig á leggja gangstéttar og byggja hús !!. Þarf að gera það dagsdaglega í öllum helvítis nefndunum sem ég er skipaður í. En ef ég fæ enga aðra vinnu verð ég víst að taka þessu :(. Látið mig vita ef þið heyrið um lausa vinnu.