perjantaina, marraskuuta 04, 2005

Paintball

Á starfsmannadeginum í gær var farið í Paintball... og ég var fyrsti blindi til að fara í Paintball, puff! Ég hef örugglega verið auveldasta skotmark fyrr og siðar í þessum leik! Í síaðsta leiknum var ég samt einn eftir í mínu liði gegn 3-4 í hinum :S
Um kvöldið var svo grill+bjór. Bara stemming. Eftir það fór ég með einum vinnufélaga og vinum hennar niðri bæ á 22. Alveg ágættis djamm. Enda í fyrsta skiptið sem ég djamma eitthvað allvöru síðan í Júní/júlí !!!!!

Yesterday, my workplace when to paintball at staffday. I was the first blind in Iceland, bla bla bla. It isn´t my thing, but still it was fun! I must be the worsth person ever in this thing!
Afterward we had good food and beer and then I went down town with work collega of mine and her friends. It was great, to long time I have done some 'djamm'. Damn too long

Bryndís!.. what about the Halloween party??

8 Comments:

At 5:48 ip., Anonymous Anonyymi said...

Góður:) Já hvað er að frétta af þessu halloween balli??

 
At 3:04 ip., Anonymous Anonyymi said...

þú ert skyndilega orðinn svo duglegur að blogga! :D gaman að sjá... :)

 
At 11:07 ip., Anonymous Anonyymi said...

Það er víst út af mér sem halloween partýið verður ekki um næstu helgi...sorry:S:S
en bestasta frænka mín er 20 og ég verð að mæta:*

 
At 4:08 ip., Anonymous Anonyymi said...

Við höldum bara jóla-halloween partý ;)

 
At 5:42 ip., Blogger Hjalti said...

Sama hvað það heitir, meðan það er almenntilegt partý!

 
At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Your website has a useful information for beginners like me.
»

 
At 10:56 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home