perjantaina, syyskuuta 23, 2005

Metro

Í morgun fór ég einn (svo gaman) með Metro til Iiris, hús Finnish Federation of visually impaired! Og vitið hvað Metroinn hérnar er appelsínugulur og líka að innan :S jeminn, hvað er þetta með finna og appelsínugulan!

Í gær fór ég (líka einn) með lest um morguninn til Espoo, næstu borgar til að skoða skólann sem ég er pæla í og tala við fólkið.
Ágætis skóli bara og cool heimavist. Líka sniðugt fólk í píanóstillingunum, flestir sjáandi þar.
Svo núna hef ég 8 mánuði til læra finnsku, mæti svo í inntökupróf í byrjun júní!
Og EF ég næ því er bara Finnlandi næsta haust.

Nú í kvöld erum við að fara á íshokkíleik! Fer aftur i Metro!
Svo þarf ég að fara heim á sunnudag :(

Hyvä iltaa

9 Comments:

At 4:35 ip., Anonymous Anonyymi said...

Gott að heyra frá þér:) Skemmtu þér vel!;)

 
At 12:38 ap., Blogger Dísadís said...

Klukk, ég náði þér! Nú er komið að þér að skrifa fimm fáheyrðar staðreyndir um sjálfan þig og svo máttu klukka næstu fimm...:)

 
At 9:37 ap., Blogger Marta said...

Já ég skal sko koma að heimsækja þig í Finnlandi þegar þú verður fluttur! Pæling að fara bara í svona norðurlandatúr, þar sem önnur vinkona mín verður í Svíþjóð.

 
At 6:30 ip., Blogger Salóme Mist said...

Skóli í Finnlandi? Þetta lýst mér á! :D Vertu duglegur að læra finnskuna í vetur, mig langar svo að koma til Finnlands og heimsækja þig ;)
Skil svo ekki hvað þú ert að kvarta yfir appelsínugulum... flottasti litur sem til er! :D

 
At 12:39 ip., Blogger Hjalti said...

Já, allir í heimsókn :)
Appelsínugulur er fín, en ekki á Metro.

 
At 12:49 ip., Anonymous Anonyymi said...

ég hélt fyrst að þú værir að tala um Krissa...með öllu þessu Metro tali haha(burum tiss)

En allavega farðu vel með þig og passaðu þig að verða ekki of kalt á puttunum.

 
At 12:50 ip., Anonymous Anonyymi said...

kallinn

 
At 12:04 ap., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Keep up the good work. Thanks for sharing this wonderful site with us.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home