lauantaina, syyskuuta 17, 2005

Í Finnlandi

Sitt í herbergi 333 á Eurohostel í Helsinki. Restin af hópnum fór eitthvað út en ég er að deyja úr þreyttu er bara heima að blogga.
Á morgun er ferðinn hálfnuð og brát þarf ég enn og aftur að kvejða Finnland (næstum farinn að gráta)
En þessi fer hefur bara aukið á ákafa minn að komast hingað næst haust!!
Það er ekki það að mér líki ílla heima á Íslandi en bara....
Helsinki er bara eins og stór Reykjavík á ýmsavegu, Finnland, the greatest country of all!!!

Næsta mánudag byrjað ég svo í helmingnum af nýju vinnunni minni :D:D

Kær kveðja til allra sem lesa þetta!
See ya soon!

Hjalti

3 Comments:

At 10:40 ip., Anonymous Anonyymi said...

Þú bloggar miklu meira úti í Finnlandi heldur en á Íslandi:) ég er öfundsjúk!:p

 
At 10:53 ap., Blogger Hjalti said...

Hvaða hvaða. Ég veit þap. Það er aðallega vegna þess að ég er alltaf svo busy heima!
En svo er svo gaman í Finnlandi

 
At 9:35 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home